Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Các lớp học trực tuyến khiến một số trẻ em lo lắng, nhưng việc xây dựng mối quan hệ với chúng có thể giúp chúng cảm thấy an tâm.

Các giáo viên, với tư cách là một huấn luyện viên hướng dẫn, tôi nghe thấy bạn khi bạn hỏi, "Chúng tôi sẽ làm gì với những đứa trẻ không tham gia các buổi học từ xa vào mùa xuân năm ngoái nếu chúng tôi vẫn dạy từ xa vào mùa thu?" Làm thế nào để chúng tôi khiến họ xuất hiện, thực hiện công việc — về bản chất, tuân thủ?


Con gái tôi là một trong những đứa trẻ, vì lo lắng, đã từ chối tham gia vào việc học ảo. Một số giáo viên của cô ấy có thể đã nhận ra rằng cô ấy là một trong những đứa trẻ không tuân thủ, và tất nhiên, nó trông như vậy. Nhưng đối với cô ấy, vấn đề không phải là về sự tuân thủ. Đó là về cảm giác an toàn và được hiểu.


Hầu hết các nhà giáo dục đều hiểu tầm quan trọng của việc thiết lập mối quan hệ tôn trọng với học sinh, nhưng thường rất khó để đưa lý thuyết đó vào hành động mà không có mô hình hoặc kế hoạch. Năm bước dưới đây đóng vai trò là khuôn khổ quan hệ để giáo viên xem xét khi họ chuẩn bị cho khả năng học tập từ xa vào mùa thu này và khi cố gắng thiết lập mối quan hệ lâu dài và có ý nghĩa với học sinh của mình.

BƯỚC MỘT: CHÚNG TA HÃY TÌM HIỂU NHAU

Một kết nối cá nhân khiến chúng ta cảm thấy như thể chúng ta quan trọng. Xây dựng mối quan hệ trên bình diện con người là động thái đầu tiên và mạnh mẽ nhất mà chúng ta có thể làm với tư cách là nhà giáo dục, và nó khá đơn giản để thực hiện. Viết một bức thư. Gửi một bản khảo sát mà sau này bạn sẽ trả lời cá nhân hoặc chỉ cần gọi học sinh để chào hỏi. Giúp họ hiểu rằng bạn thực sự muốn làm quen với họ, để thiết lập mối quan hệ và sự tôn trọng lẫn nhau. Làm quen với học sinh của chúng tôi như một con người sẽ giúp giáo viên hiểu rõ hơn về điều gì khiến họ đánh giá cao và có lẽ giúp chúng tôi hiểu tại sao việc học từ xa có thể khó khăn đối với họ.


Trong trường hợp của cô con gái nhút nhát của tôi, cô ấy hoàn toàn yêu quý giáo viên của mình nhưng lại có sự lo lắng lớn về Google Meets của cả lớp và tất cả những người dường như đang nhìn chằm chằm vào cô ấy. May mắn thay, giáo viên lớp 4 của cô biết giá trị của việc gác lại công việc để ưu tiên nhu cầu cảm thấy an toàn, được nhìn thấy và thấu hiểu của học sinh. Họ đã dành vài ngày trên Google Meets trò chuyện 1-1 về thú cưng của con chúng tôi, tình yêu viết lách của cô ấy và sự ngưỡng mộ lẫn nhau của họ đối với tất cả những thứ Harry Potter. Thấy rằng giáo viên của mình thực sự quan tâm đến việc cô ấy là ai và cô ấy đang làm như thế nào, khiến cô ấy sẵn sàng thử tham gia vào học tập ảo, dù là theo cách nhỏ.


BƯỚC HAI: SỬ DỤNG NHỮNG GÌ BẠN BIẾT VỀ SINH VIÊN ĐỂ THÚC ĐẨY SỰ TƯƠNG TÁC

Nếu giáo viên biết người học của họ là ai, họ có thể tìm thấy các văn bản mà họ sẽ đọc và các nhiệm vụ mà họ sẽ quan tâm, từ đó thúc đẩy họ tham gia. Giáo viên ban nhạc của con gái tôi đã làm điều này một cách thành thạo. Sau khi phát hiện ra nỗi ám ảnh Star Wars hiện tại của chúng tôi , cô ấy đã cho con gái chúng tôi nghe nhạc trombone trong bài hát chủ đề của Darth Vader, “The Imperial March”.


Lần đầu tiên sau nhiều tuần, những âm thanh trầm bổng và trầm bổng tràn ngập ngôi nhà nhỏ của chúng tôi khi đứa trẻ hồi hộp và đầy động lực của chúng tôi đắm mình trong việc hoàn thiện tác phẩm. Việc nhúng việc học vào các cấu trúc của một thứ mà cô ấy quan tâm sâu sắc đã trở thành một cách hiệu quả để khiến cô ấy tham gia và giảm bớt sự cảnh giác của cô ấy đối với giáo dục từ xa.



BƯỚC 3: QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA SINH VIÊN CÓ THỂ THÚC ĐẨY VIỆC THAM GIA TRƯỚC

Các giáo viên vốn dĩ biết rằng mối quan hệ đồng nghiệp cũng quan trọng như mối quan hệ thầy trò. Vậy làm thế nào chúng ta có thể sử dụng kiến ​​thức đó để giúp học sinh chuyển sang bước tiếp theo trong khuôn khổ mối quan hệ của chúng ta? Một lần nữa, giáo viên nên dựa vào những gì họ đã học được về học sinh, nhưng lần này để tạo mối quan hệ hợp tác có ý nghĩa.


Giáo viên câu lạc bộ viết văn của con gái chúng tôi đã sử dụng những gì cô ấy biết về thú tiêu khiển yêu thích của con chúng tôi — viết truyện tranh và truyện tranh ngắn — và tạo điều kiện cho mối quan hệ hợp tác viết lách trực tuyến tốt đẹp với một trong những người bạn của cô ấy, một nhà văn nhiệt tình không kém. Những mối quan hệ này với giáo viên của cô ấy và đối tác viết văn của cô ấy khiến cô ấy cảm thấy được trân trọng, và điều đó đã bắt đầu tạo nên sự khác biệt.

BƯỚC 4: SỬ DỤNG CÁC NHÓM NHỎ ĐỂ TĂNG MỨC ĐỘ TƯƠNG TÁC

Sức mạnh của mối quan hệ đối tác tự nhiên có lợi cho bước tiếp theo trong khuôn khổ, bước tiếp theo đặt ra để khiến sinh viên tương tác từ xa trong các nhóm đồng đẳng lớn hơn. Các nhóm này nên có tính tương tác cao để thúc đẩy sinh viên tham dự. Ví dụ, một số giáo viên tổ chức những ngày vui, nơi trẻ em cùng nhau chơi trò chơi trực tuyến.


Khi con gái chúng tôi vẫn còn lo lắng khi tham gia các cuộc họp toàn lớp, giáo viên của cháu đã thành lập một câu lạc bộ sách để con gái chúng tôi tham gia. Cô ấy càng tham gia các buổi họp câu lạc bộ với một vài người bạn đáng tin cậy, thì càng dễ dàng chia sẻ ý tưởng của mình. Cô ấy đã đi được một chặng đường dài trong một thời gian ngắn, và điều đó có liên quan trực tiếp đến nỗ lực mà các giáo viên của cô ấy đã bỏ ra để thiết lập một kết nối thực sự với cô ấy.


BƯỚC NĂM: KIỂM TRA VÀ ĐỂ HỌC SINH DẪN ĐẦU

Điều quan trọng cần nhớ là kết nối chính hãng phải được coi là một quá trình liên tục. Trong bước cuối cùng của khuôn khổ xây dựng mối quan hệ của chúng tôi, các nhà giáo dục nên để lại không gian cho nhiều giàn giáo và thực hành. Họ nên tìm cách nhắc nhở học sinh rằng họ quan tâm đến họ là ai và họ cần gì, suốt cả năm. Điều này có thể được thực hiện với đăng ký định kỳ.


Trong lần đầu tiên cô ấy thử tham gia một cuộc họp toàn lớp, ngay cả với mối quan hệ tốt đẹp mà cô ấy đã xây dựng với giáo viên của mình và kiến ​​thức rằng bạn học viết của cô ấy và một số bạn bè trong câu lạc bộ đọc sách của cô ấy sẽ tham gia, con gái chúng tôi đã không tham gia được. . Khi cô ấy nghe giáo viên bắt đầu nói, cô ấy chạy ra cửa trước. Khi giáo viên của cô ấy liên hệ để hỏi cô ấy điều gì cô ấy cần để cảm thấy an toàn, sự thấu đáo trong bốn bước đầu tiên của mô hình quan hệ này có nghĩa là con gái chúng tôi cảm thấy an toàn và có thể nói rõ những gì cô ấy cần.


Trong cuốn sách Cá nhân & Đích thực , Thomas C. Murray, người sáng lập Trường Sẵn sàng Tương lai, nói: “Điều tốt nhất chúng ta có thể cung cấp cho trẻ em trong năm học này không phải là một chương trình giảng dạy hay công nghệ mới. Đó là một trái tim đồng cảm nhìn và nghe của họ. " Khung mối quan hệ năm bước này nhằm mục đích đạt được điều đó: các nhà giáo dục với trái tim đồng cảm nhìn và nghe học sinh của họ — dành thời gian để biết họ một cách toàn diện và đầy đủ.

Xem thêm các mạng scoical


https://www.youtube.com/channel/UCq8LVLFYFAXQI8_i4mEgmkwhttps://bit.ly/3ggweCchttp://bit.do/fHGZ4
https://vimeo.com/anhvantuhoangdat/abouthttps://bit.ly/3hiJ98bhttp://bit.do/fHGZ9
https://www.dailymotion.com/video/x7vn4jchttps://bit.ly/2YncF55http://bit.do/fHG2b
https://photos.app.goo.gl/3EprLCgzLFm5naMY8https://bit.ly/3j3KpN0
http://anhvantuhoangdat.over-blog.comhttps://bit.ly/31gCJAThttp://bit.do/fHG2n
https://anhvantuhoangdat.hatenablog.comhttps://bit.ly/3l4sffAhttp://bit.do/fHG2s
https://tuhoangdat.livejournal.com/profilehttps://bit.ly/3hiM1Sihttp://bit.do/fHG2B
https://twitter.com/tuhoangdathttps://bit.ly/2EpihEIhttp://bit.do/fHG2F
https://www.instagram.com/tuhoangdathttps://bit.ly/3iXmizphttp://bit.do/fHG2J
https://anhvantuhoangdat.tumblr.comhttps://bit.ly/2Yj8NSwhttp://bit.do/fHG2T
https://anhvantuhoangdat.weebly.comhttps://bit.ly/2Eb8Nx6http://bit.do/fHG2X
https://www.linkedin.com/in/anh-van-tu-hoang-dathttps://bit.ly/2Qc0vYfhttp://bit.do/fHG3g
https://anhvantuhoangdat.edublogs.orghttps://bit.ly/2E44uE4http://bit.do/fHG3b
https://www.slideshare.net/AnhVnTHongthttps://bit.ly/2YnkYOjhttp://bit.do/fHG3E
https://www.reddit.com/user/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3l5hhXhhttp://bit.do/fHG3H
https://anhvantuhoangdat.wordpress.comhttps://bit.ly/2QeVn5Uhttp://bit.do/fHG32
https://www.ebay.com/usr/anhvantuhoangdathttps://ebay.to/3aRn5iAhttp://bit.do/fHG33
https://about.me/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31gL73lhttp://bit.do/fHG36
https://www.skillshare.com/user/anhvantuhoangdathttps://skl.sh/2Qca1L5http://bit.do/fHLwj
https://www.facebook.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3aLwGYghttp://bit.do/fHLwn
https://getpocket.com/@anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3l3WPpDhttp://bit.do/fHLwu
https://www.diigo.com/profile/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3iThwmuhttp://bit.do/fHLwA
https://trello.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/34jfNmhhttp://bit.do/fHLwD
https://www.instapaper.com/p/tuhoangdathttps://bit.ly/3hnW6O8http://bit.do/fHLwN
https://www.pinterest.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31glvU7http://bit.do/fHLwT
https://flipboard.com/@anhvantuhoa6fhghttps://bit.ly/2Elb34Hhttp://bit.do/fHLwY
https://www.flickr.com/people/anhvantuhoangdat/https://bit.ly/3l3GjWMhttp://bit.do/fHLw3
https://www.pearltrees.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31gsJaNhttp://bit.do/fHLw8
https://www.behance.net/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3j3dXdnhttp://bit.do/fHLxe
https://500px.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/34mC7LLhttp://bit.do/fHLxh
https://angel.co/u/anhvan-tuhoangdathttps://bit.ly/2COhFrUhttp://bit.do/fHLxj
https://www.producthunt.com/@tuhoangdathttps://bit.ly/3hmOxHfhttp://bit.do/fHLxp
https://www.reddit.com/user/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3l5hhXhhttp://bit.do/fHLxq
https://myspace.com/anhvantuhoangdat/biohttps://bit.ly/31hAGfFhttp://bit.do/fHLxw
https://foursquare.com/tuhoangdathttps://4sq.com/3gigbDZhttp://bit.do/fHLxB
https://www.deviantart.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/34m2IJ5http://bit.do/fHLxN
https://www.goodreads.com/user/show/120061658-anhvantuhoangdathttps://bit.ly/2QhPh4uhttp://bit.do/fHLxV
https://en.gravatar.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3j9vUqZhttp://bit.do/fHLx6
https://www.instructables.com/member/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/2QdpSsDhttp://bit.do/fHLya
https://kinja.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3hmQm73http://bit.do/fHLyd
https://www.threadless.com/@tuhoangdathttps://bit.ly/32lxijwhttp://bit.do/fHLyi
https://dribbble.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3aKQKdfhttp://bit.do/fHLyN
https://stackoverflow.com/users/14117128/anhvantuhoangdat?tab=profilehttps://bit.ly/3lfHP8zhttp://bit.do/fHLyP
http://www.folkd.com/user/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3giltiPhttp://bit.do/fHLyU
https://www.plurk.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31odblvhttp://bit.do/fHLy8
https://mix.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3ghOECvhttp://bit.do/fHLzi
https://dzone.com/users/4429681/anhvantuhoangdat.htmlhttps://bit.ly/2EejBKUhttp://bit.do/fHLAj
https://www.scoop.it/u/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3glYdR9http://bit.do/fHLAx
https://www.amazon.com/gp/profile/amzn1.account.AGSHZDWDURB7CK3W6FJHOO6RSFEA?preview=true&ref=uepashttps://amzn.to/3lcjIaOhttp://bit.do/fHLBq
https://www.quora.com/profile/Anhvan-Tuhoangdathttps://bit.ly/3ghQ2Fuhttp://bit.do/fHLFo
https://yellow.place/en/anh-v%C4%83n-t%C6%B0-ho%C3%A0ng-%C4%91%E1%BA%A1t-ho-chi-minh-city-vietnamhttps://bit.ly/34qvI2ehttp://bit.do/fHLFs
https://www.tripadvisor.com.vn/Profile/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31jiUc9http://bit.do/fHLFt
https://www.last.fm/user/tuhoangdathttps://bit.ly/2QjbRJWhttp://bit.do/fHLFw
https://www.imdb.com/user/ur123412389https://imdb.to/2CPOsgdhttp://bit.do/fHLFz
https://mix.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3ghOECvhttp://bit.do/fHLFA
https://issuu.com/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3j7OWOrhttp://bit.do/fHLFC
https://www.fiverr.com/tuhoangdathttps://bit.ly/3gnZGpThttp://bit.do/fHLFK
https://oa.zalo.me/79252547739867171https://bit.ly/31jGQMzhttp://bit.do/fHLR8
https://www.codecademy.com/profiles/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/34rxCQihttp://bit.do/fHLSe
https://www.kickstarter.com/profile/anhvantuhoangdat/abouthttps://bit.ly/3aVFBGphttp://bit.do/fHMGH
https://meta.stackexchange.com/users/838313/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/31rIfRlhttp://bit.do/fHMGL
https://www.kickstarter.com/profile/anhvantuhoangdat/abouthttps://bit.ly/3aVFBGphttp://bit.do/fHMGX
https://www.lamchame.com/forum/threads/su-that-ve-gia-su-toeic-va-cac-trung-tam-gia-su-toeic-tai-tphcm.2511048/https://bit.ly/3jbZcVRhttp://bit.do/fHMG3
https://linkhay.com/u/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/3aUdZS5http://bit.do/fHMG7
https://docs.google.com/spreadsheets/d/1nOxP7TxDhRJxQ-cG3VBRedQ4CKTQckYiiseZ1wqzlvw/edithttps://bit.ly/3hw4sD4http://bit.do/fHPJ9
https://docs.google.com/document/d/127XVPJjOq2lXEjaR1kafUiSE5oY-fK-_zSn4pS-R9dY/edithttps://bit.ly/2Qn0XTGhttp://bit.do/fHPKa
https://docs.google.com/presentation/d/1iEe-zYPpFp-OoZhlSdFliSjjkH210yMKmNyokxDIT-k/edithttps://bit.ly/32uUTy0http://bit.do/fHPKi
https://docs.google.com/forms/d/1yUjQq8EYC3ew2oLVrW6lqOt-96xZhh6p2IGxi9If99s/edithttps://bit.ly/2EAZYwFhttp://bit.do/fHPKq
https://docs.google.com/drawings/d/1wXkqSakSS_JOA85qarmFZYQjpK5F91iUazi_uc3INEw/edithttps://bit.ly/2YRgboPhttp://bit.do/fHPKv
https://www.google.com/maps/d/viewer?mid=10_Er969EBXx_RK7e0zVOsqQOdBaHWOzK&ll=16.083766985141875%2C105.80356199999999&z=5https://bit.ly/3jgQu8Qhttp://bit.do/fHPKy
https://sites.google.com/view/anhvantuhoangdathttps://bit.ly/2Exr4EWhttp://bit.do/fHPKB
https://anhvantuhoangdat.jweb.vnhttps://bit.ly/3gBqnHMhttp://bit.do/fHRns

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà