gia sư luyện thi đại học tiếng anh

 

Thành thạo tiếng Anh cho Đại học và hơn thế nữa với dạy kèm tiếng Anh tùy chỉnh. Chúng tôi làm cho nó dễ dàng!
Chúng tôi sẽ gặp bạn trong khuôn viên trường và cung cấp dịch vụ dạy kèm tiếng Anh học thuật từng người một hoặc nhóm nhỏ.

Trong bài học đầu tiên, bạn hoàn thành Báo cáo EASy ™. Điều này sẽ thiết lập tiêu chuẩn hiện tại chính xác của bạn về đọc, viết, nói và nghe. Khi chúng tôi hiểu được trình độ và mục tiêu của bạn, chúng tôi sẽ phát triển kế hoạch học tập của bạn. Đó là tất cả về bạn. Bạn sẽ thích gia sư của chúng tôi. Họ thân thiện và linh hoạt.

Với tiếng Anh được cải thiện, bạn sẽ vượt qua quá trình học tập, tận hưởng trải nghiệm của bạn tại Úc và sau đó kiếm được việc làm trong lĩnh vực bạn đã chọn khi tốt nghiệp. Chúng tôi muốn giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bạn sẽ thành công!
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt các bài học của bạn.

KỸ NĂNG CHO ĐẠI HỌC VÀ SAU HỌC

Đội ngũ gia sư của chúng tôi được trang bị đầy đủ kiến ​​thức và kỹ năng để việc học của bạn trở nên thú vị và hiệu quả.

Chúng tôi trang bị cho bạn những kỹ năng để xây dựng sự tự tin và giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh. Chúng tôi cung cấp cho bạn các kỹ năng:
Viết bài tập và diễn đạt rõ ràng các khái niệm của bạn bằng tiếng Anh.
Để tham gia vào một bối cảnh lớp học.
Để có thể nghe và hiểu được nội dung các bài học của mình.
Để tăng mức độ tự tin và gắn kết của bạn khi nói và viết.
Tham gia vào một nhóm và một môi trường giáo dục trực tuyến.
Để giúp bạn trong từng lĩnh vực nghiên cứu của bạn.
Chúng tôi sẽ tập trung vào các kỹ năng tiếng Anh cần thiết cho các kỹ năng học tập Đại học và trang bị cho bạn các kỹ năng để tương tác và tận hưởng cuộc sống và làm việc tại Úc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà