thuê giáo viên dạy tiếng anh tại nhà

 Làm thế nào để trở thành một giáo viên tiếng Anh trực tuyến

Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ trở thành một giáo viên tiếng Anh trực tuyến? Hãy tưởng tượng gặp gỡ các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới, giúp họ phát triển và cuối cùng là thay đổi cuộc sống của họ - và tất cả đều từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn.


Nhóm sinh viên toàn cầu của chúng tôi có nghĩa là các bài học diễn ra suốt cả ngày, nghĩa là bạn có thể dạy vào thời điểm phù hợp với mình. Chúng tôi quan tâm đến việc kết hợp giáo viên với sinh viên dựa trên khả năng sẵn có của bạn để bạn có thể dễ dàng tối đa hóa tiềm năng kiếm tiền của mình.


Điều này nghe có vẻ thú vị? Hoặc bạn vẫn không chắc liệu nó có phù hợp với mình không? Vâng, hãy xem xét các yêu cầu mà một giáo viên trực tuyến phải đáp ứng.


Ai có thể trở thành giáo viên tiếng Anh trực tuyến

Có một số yêu cầu để trở thành giáo viên tiếng Anh trực tuyến với EF Teach Online.


Bạn phải là người nói tiếng Anh thành thạo hoàn toàn (trình độ C2)

Chứng chỉ TEFL - tìm hiểu thêm bên dưới.

Để dạy trẻ em, bạn phải ở Anh hoặc Mỹ.

Giáo viên người lớn của chúng tôi có thể dựa (hầu như) ở bất cứ đâu.

Bạn phải được học đến trình độ. Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng được - không nhất thiết phải là tiếng Anh hoặc giảng dạy

Bạn sẽ cần một nơi yên tĩnh để làm việc với máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay.

Cuối cùng, khi bạn dạy trực tuyến, kết nối internet ổn định là người bạn tốt nhất của bạn - hãy tìm hiểu thêm bên dưới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà