gia sư toán bằng tiếng anh

 

CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC PHÍ CÁ NHÂN
Các chương trình liên kết với chương trình giảng dạy của chúng tôi được các chuyên gia thiết kế để mang lại kết quả mà con bạn cần (theo kịp, mở rộng hoặc chuẩn bị cho kỳ thi), đồng thời xây dựng sự tự tin và tăng niềm yêu thích học tập. Chúng tôi dạy trẻ từ 5 đến 15 tuổi và các báo cáo thường xuyên cho thấy con bạn đang tiến bộ như thế nào. Mỗi học sinh có một chương trình cá nhân hóa và làm việc hướng tới các mục tiêu cá nhân đã thống nhất. Kết quả được ăn mừng.

DẠY KÈM TOÁN
Học phí toán hiệu quả và hấp dẫn sẽ đảm bảo con bạn có kiến ​​thức toán học và kỹ năng tư duy cần thiết để cải thiện thành tích toán học. Chúng tôi giúp đỡ những trẻ em gặp khó khăn với môn toán, cũng như những trẻ em có năng khiếu.

DẠY KÈM TIẾNG ANH
Cho dù con bạn là độc giả và nhà văn bất đắc dĩ hay một tiểu thuyết gia đầy tham vọng, chúng tôi có thể quy định một chương trình học tiếng Anh dựa trên nhu cầu. Việc dạy kèm của chúng tôi bổ sung cho bài tập ở trường và tuân theo chương trình giảng dạy của Úc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà