gia sư tiếng anh

 Là người nói tiếng Anh bản ngữ hoặc thông thạo ngôn ngữ này. Bạn phải nắm chắc ngôn ngữ đó. Nếu những điều cơ bản về ngữ pháp đôi khi khiến bạn khó hiểu, hãy học những điều cơ bản về cấu trúc câu, bao gồm danh từ, đại từ, tính từ và động từ. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng bạn thông thạo sự khác biệt giữa câu chủ động và câu bị động. Chỉ đơn giản là nói ngôn ngữ sẽ không đủ để trở thành một gia sư giỏi; bạn cũng phải hiểu các nguyên tắc cơ bản về cấu trúc của ngôn ngữ.


Tập hợp một danh sách hoặc biên soạn các thông tin đăng nhập của bạn. Nếu bạn dạy kèm trong thời gian học trung học hoặc đại học, hãy mô tả chi tiết công việc của bạn trong sơ yếu lý lịch dạy kèm. Nếu bạn có bằng đại học, việc bạn được học và viết nhiều bài báo ở trường đại học cũng có thể được đưa vào sơ yếu lý lịch của bạn như một kinh nghiệm. Ngay cả điểm của bạn trong lớp tiếng Anh trong thời gian trung học cũng có thể được coi là minh chứng cho kiến ​​thức của bạn trong lĩnh vực này. Nếu bạn đã từng chịu trách nhiệm về bất kỳ hình thức viết hoặc chỉnh sửa nào cho một công ty, đây cũng là một kinh nghiệm tốt để đưa vào sơ yếu lý lịch của bạn. Điều quan trọng là phải thể hiện chính xác hiểu biết vững chắc về ngôn ngữ tiếng Anh của bạn trong sơ yếu lý lịch để khách hàng tiềm năng biết rằng bạn đủ tiêu chuẩn.


Tập hợp một danh mục các mẫu công việc để khách hàng tiềm năng xem. Danh mục đầu tư lý tưởng sẽ bao gồm các mẫu trước và sau công việc của khách hàng để bạn có thể giới thiệu sự cải tiến mà dịch vụ gia sư của bạn mang lại. Nếu bạn chưa kèm cặp trước đó hoặc không có sẵn những mẫu này, có những loại mẫu khác có thể được đưa vào danh mục đầu tư của bạn. Bao gồm các mẫu làm nổi bật sự xuất sắc của bạn với ngôn ngữ tiếng Anh. Ví dụ, bạn có thể bao gồm các bài báo ở cấp đại học hoặc trung học đã nhận được điểm cao và thể hiện sự hiểu biết của bạn về ngôn ngữ. Nếu bạn đã viết các bài viết trực tuyến hoặc cho các ấn phẩm, bạn cũng có thể bao gồm chúng vì chúng là minh chứng cho kỹ năng viết của bạn. Bất cứ thứ gì bạn đã viết đều có thể được sử dụng trong danh mục đầu tư của bạn nếu nó là mẫu kỹ năng viết của bạn và làm nổi bật việc bạn sử dụng tiếng Anh.


Tiếp thị bản thân để phát triển cơ sở khách hàng. Có rất nhiều cách để làm điều này. Ví dụ, bạn có thể đặt tờ rơi xung quanh khuôn viên trường đại học hoặc trung học gần đó. Ngoài ra, các nhà hàng và cửa hàng tạp hóa địa phương đôi khi có bảng tin cộng đồng, nơi bạn có thể đặt các tờ rơi cung cấp dịch vụ của mình. Ngoài tờ rơi, bạn có thể sử dụng Internet để tiếp thị dịch vụ của mình. Các trang web như Craigslist.org cho phép bạn đăng dịch vụ lên một trang địa phương sẽ tiếp cận các thành viên khác trong cộng đồng của bạn. Truyền miệng và tài liệu tham khảo cũng có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời. Liên hệ với giáo viên tiếng Anh tại các trường trung học và cao đẳng địa phương và giải thích về dịch vụ của bạn cho họ có thể dẫn đến việc giới thiệu trong tương lai.


Hãy sẵn sàng gia sư cho khách hàng đầu tiên của bạn. Khi dạy kèm cho khách hàng của bạn bằng tiếng Anh, điều quan trọng là phải kiên nhẫn và hiểu biết. Đôi khi, có thể khó chịu nếu khách hàng của bạn không hiểu những gì bạn đang cố gắng dạy họ nhưng nếu họ đã hiểu những khái niệm này, họ sẽ không yêu cầu dịch vụ của bạn. Hãy thử chia nhỏ từng khái niệm thành dạng đơn giản nhất để khách hàng của bạn có thể hiểu và sau đó xây dựng từ đó. Giữ cho khách hàng của bạn hài lòng là một cách chắc chắn để duy trì hoạt động kinh doanh của họ và nhận được giới thiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà