Gia sư tiếng anh tiểu học

 Gia sư tiếng Anh dạy kèm tại nhà tiểu học


Sở hữu cho mình một khả năng tiếng Anh tốt, bạn sẽ mở rộng cánh cửa tương lai với nhiều cơ hội tuyệt vời trong cuộc sống. Vì vậy tìm gia sư tiếng anh giỏi trên hệ thống Blacasa Việt Nam ngay bây giờ để nhanh chóng tạo nền tảng vững chắc cho mai sau. 


1. Gia sư tiếng anh cho học sinh tiểu học ở đâu là tốt nhất


Trẻ ở bậc tiểu học đang là lứa tuổi đang hình thành nhân cách và học hỏi mọi thứ như là bản năng sinh tồn vi vậy chúng ta cần quan tâm đặc biệt và dành nhiều thời gian để giáo dục con tốt nhất. 


Trong thời gian gần đây tiếng Anh trong bậc tiểu học được đưa lên cao, một số trường còn chọn tiếng Anh vào giờ học chính, ở bậc tiểu học học tiếng Anh sớm sẽ giúp con trẻ nắm bắt nhanh vì thời kỳ này con trẻ ham học hỏi và có khẳ năng học ngôn ngữ nhanh. 


Vì vậy, bên cạnh việc tìm trường, lớp, giáo viên tốt nhất cho con, chúng ta cũng đặc biệt chú ý tới việc tìm gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà cho con.


Khi bạn tìm gia sư dạy kèm tiếng Anh cho học sinh tiểu học, bạn cần tìm tới những trung tâm gia sư nổi tiếng, uy tín và đã được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng  biết tới và có đánh giá tốt và xem chất lượng người gia sư tốt mới mời về dạy con như gia sư nổi bật

 Việt Nam.


Việc giáo dục trẻ nhỏ quan trọng và việc tìm người giáo dục trẻ còn quan trọng hơn, vì vậy khi tìm gia sư tiếng anh tiểu học cho con bạn nên đặt ra các tiêu chí như gia sư có trình độ chuyên môn cao, tính cách nhẹ nhàng, có phong thái của một giáo viên, đạo đức, nhân cách tốt, đã có kinh nghiệm làm gia sư dạy kèm tiểu học nhiều năm, có phương pháp dạy học khoa học.


2. Gia sư tiếng Anh cho học sinh trung học phổ thông cơ sở


Bước vào cấp 2 môn tiếng Anh đòi hỏi các em khá nhiều kỹ năng. Không chỉ là nghe đọc các từ vựng, làm quen với vài cấu trúc câu đơn giản, mà các em còn phải nắm bắt dược một số kỹ năng nâng cao hơn như: phát âm, viết bài, chia động từ, ghép câu… Vì vậy, để học tốt bộ môn này các em cần có một thái độ học tập tích cực và phương pháp tiếp cận hiệu qu


Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn khi tìm gia sư tiếng Anh:


Tiêu chí đầu tiên của việc chọn gia sư đó chính là bạn phải chọn được gia sư có đạo đức tốt. Khi gặp gia sư lần đầu tiên bạn nên nói chuyện cùng gia sư lâu một chút để hiểu thêm về tính cách của gia sư và xem tính cách như vậy thì có phù hợp với con bạn hay không. Bạn cũng cần xem cách ăn mặc của gia sư như thế nào cách nói chuyện cử chỉ có đúng mực hay không, có tận tâm dạy con bạn hay không hay coi tiền bạc là trên hết.

Tiêu chí thứ hai cũng quan trọng không kém đó chính là nền tảng kiến thức của gia sư. Bạn không nhất thiết phải chọn gia sư anh văn là giáo viên hay phải học trường ngoại ngữ đúng chuyên ngành anh văn. Mà bạn hãy mở rộng ra cả những đối tượng là sinh viên ở ngành khác và trường khác để có được nhiều sự lựa chọn. Học ngành nào trường nào không quan trọng mà quan trọng nhất chính là nền tảng kiến thức mà gia sư đó có.

Tiêu chí thứ ba bạn không nên can thiệp vào quá trình dạy của gia sư mà chỉ nên kiểm tra xem phương pháp dạy của gia sư có tốt hay không, con bạn có tiếp thu được kiến thức khi học với gia sư này hay không. Và không quên động viên tinh thần cho gia sư và con mình để lấy tinh thần học tập tốt nhất.

Dưới đây là một số tiêu chí bạn nên chọn gia sư tiếng Anh tại nhà :


Mời các bậc Cha, Mẹ, Phụ huynh tìm hiểu các đặc điểm của gia sư tiếng Anh cấp 1, từ đó tìm được gia sư tiếng Anh tốt nhất cho con mình.


Các bé lớp học cấp 1 vẫn còn mải chơi chưa quen với việc học, nên chưa tập trung học.

Cha mẹ quá bận rộn nên không có thời gian nhắc nhở bé học, hoặc đưa đón bé đi học tại các trung tâm.

Muốn con được làm quen với tiếng Anh ngay từ nhỏ để con nhanh chóng giỏi tiếng Anh trong tương lai.

Cha mẹ không giỏi tiếng Anh nên không thể dạy và nói tiếng Anh thường xuyên với con.

Muốn con được học tiếng Anh kĩ lưỡng, bài bản và được kèm cặp tăng cường thực hành giao tiếp.

Trên hết, cha mẹ cần tìm một gia sư đáng tin cậy, giỏi tiếng Anh, phát âm chuẩn, nhiều năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho trẻ 3 – 10 tuổi, và đặc biệt là bé lớp 1 (6 tuổi) – là một giai đoạn mà chúng tôi cho là vô cùng quan trọng cho sự học tiếng Anh của trẻ .


Và đây là các tiêu chí của gia sư tiếng anh cấp 1 cần có


Gia sư giỏi là gia sư phải có kiên thức tốt về tiếng Anh như các sinh viên đã có thành tích cao trong học tập như đạt các giải tiếng Anh từ cấp tỉnh, quốc gia, và thế giới, tham gia nhiều chương trình và hoạt động của các tổ chức quốc tê để đảm bảo khả năng phát âm và nghe nói được tốt giúp con bạn phát âm chuẩn ngay từ mới bước vào học tiếng Anh.

Gia sư phải có kỹ năng truyền đạt tốt nên chọn gia sư hoặc giáo viên tốt nghiệp các trường Sư phạm tiếng Anh hoặc sinh viên năm cuối trường Sư Phạm.

Gia sư có kinh nghiệm gia sư cấp 1(tiểu học).

Gia sư có tính kiên trì và quyết tầm cao.

Gia sư dạy học có tâm huyết chứ không phải vì tiền.

Gia sư tiếng Anh cam kết cung cấp nội dung bài giảng tốt có tính sư phạm giúp học viên tiếp thu kiến thức nhanh và nhớ lâu cùng đồng hành với học viên chinh phục tất cả những khó khăn trên. Những giờ học cùng Gia sư tiếng Anh giao tiếp, học viên sẽ có nhiều cơ hội để giao lưu và trò chuyện để tiếp cận và dần dần trở nên yêu thích loại ngôn ngữ này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà