gia sư tiếng anh online

 Sandford English đã được tạo ra để giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng và nhanh chóng, từ nhà riêng của bạn hoặc bất cứ nơi nào bạn đến. Nó rất tiết kiệm chi phí và từ bất cứ đâu với điện thoại di động, máy tính xách tay hoặc thiết bị tương tự, bạn có thể học nói, đọc và viết tiếng Anh với chúng tôi.


Các video cho mỗi bài học với các bài tập đi kèm để thực hành giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và thú vị.


Chúng tôi muốn làm cho việc học tiếng Anh trở nên thú vị và chi phí thấp, với SandfordEnglish.com, bạn có thể học tiếng Anh với một giáo viên tiếng Anh rất giàu kinh nghiệm ngay tại phòng khách của bạn với chi phí thấp.


Tất cả các tài nguyên trên trang web đều có sẵn để bạn truy cập bất cứ khi nào bạn muốn. Sẽ có một bài học mới được bổ sung sau mỗi hai tuần. Khóa học đầu tiên chúng tôi cung cấp là khóa học tiếng Anh cơ bản ở trình độ CEFR A1. Bạn có thể xem bài 1 tại sandfordenglish.com MIỄN PHÍ.


Các bài học tập trung nhiều vào giao tiếp và phát âm. Vào cuối mỗi bài học, bạn sẽ có thể tạo các câu được cá nhân hóa phù hợp với cuộc sống của bạn.


Mỗi bài học bao gồm một bài học video gốc (khoảng 15 phút) và một trang tính có ghi chú về ngữ pháp và từ vựng cũng như các bài tập thực hành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà