gia sư tiếng anh luyện thi đại học

 Julia Marsh

Nghề nghiệp: Tôi đã dạy kỹ năng sống hơn 30 năm, và hiện tôi đang dạy tiếng Anh.


Kinh nghiệm giảng dạy: Tôi sẽ giúp bạn tiến bộ trong đọc, nói và viết.

Tôi đã làm việc với trẻ em, nhưng cũng là giám đốc kinh doanh và đã đi đại diện cho công ty.


Sở thích: Xin chào! Tên tôi là Julia. TÔI ĐƯỢC CHỨNG NHẬN TEFL. Tôi đã đi đến nhiều quốc gia và thích nói chuyện với mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Tôi nói tiếng Anh với một giọng trung tính. Tiếng Anh là ngôn ngữ mẹ đẻ của tôi, nhưng tôi cũng nói thành thạo tiếng Thụy Điển và một số tiếng Quan Thoại. Tôi đã học tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha ở trường, nhưng như bạn biết, điều quan trọng là phải nói chuyện với người bản xứ nếu bạn muốn thành thạo bất kỳ ngôn ngữ nào.


Giáo dục:

Xuất bản Máy tính để bàn được chứng nhận TEFL và Đa phương tiện

Viết du lịch

Y tá hỗ trợ


Ngôn ngữ nói: Tiếng Anh (Bản ngữ), Tiếng Thụy Điển (Thông thạo), Tiếng Trung (Cơ bản)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà