Gia sư luyện thi chuyên anh

 Tôi đam mê viết, giảng dạy và giúp học sinh xuất sắc.


Tôi có bằng Thạc sĩ Mỹ thuật về Viết sáng tạo của Đại học British Columbia (UBC). Trong 8 năm qua, tôi đã dạy tiếng Anh, văn học và viết cho hàng trăm thanh thiếu niên và người lớn trong các lớp học cá nhân hóa một thầy một trò, cũng như tổ chức các hội thảo viết văn ở trường trung học và đại học tại UBC, University Hill Secondary và Point Grey Trung học ở Vancouver, Canada.


Là một nhà văn đã xuất bản, tôi dạy học sinh cách điều hướng các tình huống viết học thuật, đọc bài tập, học ngôn ngữ và luyện thi bằng các chiến lược sáng tạo, rõ ràng và dễ hiểu được các nhà văn chuyên nghiệp sử dụng trong thế giới thực.


Là một người nhập cư và biên dịch viên song ngữ tiếng Anh và tiếng Quan Thoại, tôi chuyên cung cấp các lớp học tiếng Anh và viết được cá nhân hóa cho thanh thiếu niên và người lớn từ các nguồn gốc đa dạng và quốc tế.


Tôi thiết kế bài học dựa trên sở thích và nhu cầu của học sinh. Các lớp học của tôi dựa trên các ví dụ hấp dẫn, sáng tạo, đương đại, phù hợp và thực tế. Nếu bạn làm việc với tôi, bạn sẽ không chỉ học cách thành công trong các bài tập hoặc lớp học cá nhân. Bạn cũng sẽ đạt được các kỹ năng ngôn ngữ có giá trị có thể áp dụng bên ngoài lớp học và giúp ích cho bạn về lâu dài.




Tôi có thể giúp gì cho bạn 

Tôi cung cấp các lớp học một kèm một hoặc nhóm dựa trên nhu cầu của học sinh. Tôi thích làm quen với sinh viên của mình và sẽ thiết kế các buổi học được cá nhân hóa để phù hợp với mục tiêu và sở thích của họ.


Triết lý giảng dạy của tôi được truyền cảm hứng từ các lý thuyết dựa trên nghiên cứu về thực hành có chủ đích và thực hành sâu, các phương pháp và nguyên tắc học tập đã được các nhà văn, nghệ sĩ, nhạc sĩ và vận động viên sử dụng để hoàn thiện hơn những gì họ làm. 


Các môn tôi dạy bao gồm:


Văn học Anh (lớp 6-12, trình độ đại học, kỳ thi cấp tỉnh, SAT, AP, GRE, v.v.) 

Kỹ năng viết / đọc học thuật và phản hồi bài luận cho bất kỳ chủ đề nào, chẳng hạn như văn học, nghiên cứu xã hội, triết học, kỹ thuật, lâm nghiệp, kinh doanh, v.v.

Chiến lược ứng tuyển và phản hồi cho thư xin việc, sơ yếu lý lịch và tuyên bố cá nhân cho các trường đại học, cao học, co-op và học bổng.

Luyện thi tiếng Anh  (TOEFL, IELTS, LEAP, ACT, v.v.)

Học tiếng Anh  (đọc, viết, nghe và nói)

Kỹ năng viết và giao tiếp trong kinh doanh

Viết sáng tạo (tiểu thuyết, thơ, sách phi hư cấu sáng tạo, văn học thiếu nhi)

Bằng cấp của tôi

Một bằng Thạc sĩ Mỹ thuật trong Creative Writing từ Đại học British Columbia (UBC), một trong những chương trình viết sáng tạo lâu đời nhất trên thế giới

Chứng chỉ giảng dạy Hội thảo kỹ năng hướng dẫn cấp độ sau đại học (ISW) từ Trung tâm Giảng dạy, Học tập và Công nghệ UBC

Hơn 8 năm kinh nghiệm dạy kèm học sinh từ các nền tảng đa dạng và quốc tế 

Kỹ năng giảng dạy song ngữ tiếng Anh và tiếng Trung phổ thông 

Giảng dạy đại học và dạy kèm:

Giảng dạy một hội thảo đại học ở bậc đại học (30 sinh viên) và các lớp giảng (50-100 + sinh viên) với tư cách là Trợ lý Giảng dạy Sau đại học trong bộ phận Viết sáng tạo UBC

Sinh viên được hướng dẫn trong hơn 550 giờ tại Trung tâm Viết văn UBC (2012-2015), đưa ra phản hồi về các bài luận, bài tập và ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như văn học Anh, viết sáng tạo, triết học, Nghiên cứu Châu Á, nghiên cứu giới tính, nghiên cứu phim, kinh doanh, lâm nghiệp, kỹ thuật và khoa học máy tính

Dạy kèm cấp 3:

Giảng dạy các hội thảo viết thông qua Hội đồng Trường Vancouver cho học sinh lớp 10-12 trung học tại University Hill THCS và Point Grey.

Dạy kèm tiếng Anh tại Trường Trung học Pinetree, nơi tôi đã nhận được Giải thưởng của Khoa Tiếng Anh cho thành tích học tập và dịch vụ cộng đồng của mình

Hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và sư phạm giáo dục, bao gồm đào tạo và cố vấn các trợ giảng khác và chuyên gia tư vấn viết lách tại một trường đại học

Nhà văn và dịch giả đã xuất bản có tác phẩm xuất hiện trên Business Insider, The Toronto Star, Matador Network, The Tyee và những nơi khác.

Lời chứng thực

“Yilin là một gia sư rất kiên nhẫn và có kiến ​​thức rộng. Cô ấy là gia sư tiếng Anh của tôi được một năm nay và những tiến bộ mà tôi quan sát được trong bài viết của mình thật không thể tin được. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu Yilin cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một gia sư tiếng Anh thân thiện và giàu kinh nghiệm. ”


- Sahar Malekighomi, học sinh lớp 12 tại trường trung học University Hill


“Yilin đã giúp tôi chỉnh sửa, đánh bóng và hoàn thiện bài luận của mình ở cấp sau trung học và rõ ràng cô ấy rất có kinh nghiệm với những quy trình viết học thuật đôi khi khó hiểu và đòi hỏi nhiều kinh nghiệm. Cô ấy cũng rất kiên nhẫn với các hướng dẫn và thể hiện lời khuyên của mình một cách sáng suốt. Tôi đã từng làm việc với một vài gia sư trước đây, và tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cô ấy cho bất kỳ ai cần giúp đỡ thêm một chút ”.


 - Victoria Wang, sinh viên đại học ở Vancouver


Định dạng & Tỷ lệ

Tôi hiện chỉ cung cấp dịch vụ dạy kèm trực tuyến, thông qua các chương trình như Google Doc và FaceTime, Skype, Zoom hoặc Google Hangout. Tôi khuyến khích sinh viên mới đặt lớp giảm giá một giờ đầu tiên với tôi với giá $ 80 / giờ. 


Sau đó, nếu sinh viên muốn tiếp tục, đây là những lựa chọn tôi đưa ra:


1) Lớp học viết chuyên dụng (tối thiểu 4 tháng): chương trình giảng dạy được cá nhân hóa, bài giảng được ghi lại, bài tập viết, cuộc họp video trực tiếp hàng tuần và hơn thế nữa 

2) Viết lời cố vấn ( không tối thiểu) cho các bài tập cá nhân một kèm một hoặc dạy kèm ngắn hạn 

3) Phản hồi bằng văn bản: nhận xét bằng văn bản và phản hồi về bài viết của bạn qua email. *

4) Các lớp học được ghi lại về các chủ đề văn học và sáng tác phổ biến: chi tiết sẽ được thông báo 

* Xin lưu ý rằng tôi sẽ không hoàn thành bài tập của học sinh cho họ hoặc chỉ đơn giản là sửa tất cả các lỗi ngữ pháp của họ. Tôi tuân theo các quy tắc về tính liêm chính trong học tập và cung cấp cho sinh viên phản hồi với mục tiêu giúp họ đạt được các kỹ năng lâu dài.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà