Gia sư dạy kèm anh văn tại nhà

 Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc dạy tiếng Anh tại nhà chưa?Dạy tiếng anh tại nhà

Bạn đang xem xét một sự thay đổi nghề nghiệp? Bạn đã nghỉ hưu và đang tìm kiếm một thử thách mới? Bạn và gia đình có thân thiện và chào đón không? Bạn có thích chia sẻ ngôi nhà và nền văn hóa của mình với những người đến từ một quốc gia khác không? Có thể hoàn cảnh của bạn cho thấy rằng bạn cần phải làm việc tại nhà một thời gian. Bất kể hoàn cảnh cá nhân của bạn như thế nào, một cách tuyệt vời để đa dạng hóa là cung cấp các chương trình dạy tiếng Anh tại nhà riêng tại nhà của bạn. Bạn phải hòa đồng, thân thiện và là một người “mọi người” để có được và cung cấp đầy đủ lợi ích của trải nghiệm.


 


Làm thế nào để tôi bắt đầu?

Một số công ty cung cấp học phí cho người bản xứ sẽ thích bạn có bằng cấp hơn. Nó không nhất thiết phải có bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, tất cả các công ty cung cấp dịch vụ cho người bản xứ sẽ yêu cầu tối thiểu chứng chỉ TEFL về giảng dạy tiếng Anh. Mặc dù TEFL được chấp nhận trong một số trường hợp, nhưng nếu bạn có chứng chỉ TESOL hoặc CELTA, đây được coi là những bằng cấp tốt hơn. Sau khi có chứng chỉ, bạn có thể đăng ký dạy tiếng Anh tại nhà. Hãy nhớ rằng, khi hoàn thành bất kỳ mẫu đơn đăng ký nào, hãy cung cấp càng nhiều thông tin về bản thân càng tốt để làm cho hồ sơ của bạn trở nên hấp dẫn đối với bất kỳ sinh viên tương lai nào.


Loại học sinh nào sẽ được phân bổ cho tôi?

Khi đăng ký trở thành gia sư dạy kèm tiếng Anh tại nhà, bạn phải đảm bảo rằng bạn hoàn thành mẫu đơn một cách toàn diện nhất có thể. Điều quan trọng là phải liệt kê các bằng cấp của bạn và mô tả chỗ ở mà bạn có thể cung cấp, nhưng quan trọng không kém là những điều bạn thích và không thích cũng như sở thích và sở thích của bạn. Những chi tiết này sẽ giúp xác định sự tương thích của sinh viên và chính bạn trong quá trình phân bổ đặt phòng. Tại thời điểm nộp đơn, bạn sẽ có thể chỉ ra giới tính và nhóm tuổi ưa thích của học sinh mà bạn muốn chào đón vào nhà của mình.


Loại chỗ ở nào nên được cung cấp?

Bạn phải có thể cung cấp một phòng ngủ đơn / đôi riêng tư trong nhà của bạn. Nếu bạn cũng có phòng tắm thứ hai để cung cấp, đây có thể là một lợi thế. Phòng tắm riêng thường được yêu cầu mặc dù không bắt buộc. Chỗ ở của bạn phải sạch sẽ, thoải mái và tạo ra một môi trường giảng dạy thoải mái. Nên cung cấp ba bữa ăn cân bằng và lành mạnh mỗi ngày với nhiều loại thực phẩm đa dạng, nên được cung cấp trong suốt cả tuần. Hãy nhớ rằng học sinh phải được đối xử như một người bạn, người đã đến ở.


Tôi nên tiến hành các bài học của mình ở đâu và khi nào?

Các bài học thường được tiến hành vào buổi sáng, sau khi ăn sáng. Nên có một phòng yên tĩnh, không có xe cộ qua lại trong nhà trong suốt thời gian học. Vì các bài học là một đối một, không nên có mặt các thành viên khác trong gia đình và tất cả TV, máy tính, trò chơi, v.v.: không được ở trong khoảng cách nghe. Với học phí 1-1, các bài học tập trung vào học sinh và do đó, có cơ hội được đánh giá liên tục, cả trong và ngoài lớp học. Một học sinh sẽ được chọn một số giờ học nhất định, học phí có thể được tăng lên khi có sự đồng ý của hai bên khi một học sinh đã đến.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà