Để tìm được gia sư tốt, bạn nên biết những điều này trước

Hằng năm, nhu cầu tìm gia sư ngày càng tăng. Phụ huynh đã tìm gia sư cho con em mình một cách hiệu quả chưa? Hiện nay có rất nhiều phụ huynh trăn trở vì chưa tìm được gia sư phù hợp cho con em, vừa tốn chi phí, thời gian, nhưng con em thì không cải thiện được học lực. Tìm kiếm gia sư phù hợp nhất cho con là một trong những yêu cầu hàng đầu quyết định đến sự tiến bộ của con trong học tập. 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh lựa chọn được một gia sư ưng ý cho con.

 

1. Tìm gia sư giỏi.

Yếu tố quyết định đóng vai trò quan trọng giúp các em tiến bộ trong học tập nằm ở trình độ của mỗi gia sư. Một gia sư giỏi có kiến thức chuyên sâu cũng như kinh nghiệm với bộ môn mình đang dạy chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình học tập của các em. Điển hình như khi tìm gia sư tiếng Anh tpHCM, hầu hết gia sư dạy kèm tại nhà đều là sinh viên tìm việc gia sư tphcm, vì thế phụ huynh hãy tìm hiểu về kinh nghiệm gia sư tiếng Anh, kết quả học tập của gia sư tiếng Anh trong thời gian học cấp 3 cũng như hiện tại. Hoặc xem xét hồ sơ bằng cấp của gia sư tiếng Anh nếu đó là giáo viên đã tốt nghiệp. Đó sẽ là cơ sở khẳng định trình độ của gia sư tiếng Anh đó như thế nào.

2. Khả năng truyền đạt tốt.

Nhiều gia sư giỏi nhưng phương thức truyền đạt không tốt thì cũng không thể dạy tốt. Nhiều phụ huynh vẫn có tâm lý rằng giáo viên sẽ dạy tốt hơn sinh viên hay gia sư Sư Phạm sẽ truyền đạt tốt hơn gia sư đến từ các trường đại học khác. Trên thực tế không phải vậy, nó dựa trên kinh nghiệm cũng như tố chất của mỗi người.Vì vậy khi tìm gia sư trực tiếp, tìm gia sư dạy kèm tại nhà, phụ huynh không chỉ nên dựa vào tiêu chí giỏi mà hãy quan sát gia sư sau 2 buổi dạy thử để xem cách truyền đạt của gia sư đã tốt hay chưa? Con có thực sự dễ hiểu hay không?

3. Tìm gia sư đánh giá đúng năng lực học sinh.

Gia sư giỏi phải nhìn nhận và đánh giá được đúng năng lực thực sự của học sinh. Ví dụ khi tìm gia sư dạy toán lớp 6, những kiến thức mà một học sinh giỏi cần đạt được sẽ khác so với kiến thức của một học sinh khá hay trung bình. Trên cơ sở những đánh giá cơ bản ấy, gia sư dạy toán lớp 6 mới có thể lên được kế hoạch giảng dạy phù hợp nhất cho con. Khi gia sư dạy toán lớp 6 làm được điều đó, phụ huynh hoàn toàn cho thể yên tâm tin tưởng giao phó cho gia sư việc dạy con em mình.

4. Tư cách đạo đức

Gia sư sẽ là người gần gũi, đồng hành cùng với con bạn trong suốt quá trình học. Chẳng hạn như khi tìm gia sư dạy lớp 2, ít nhiều họ sẽ có sức ảnh hưởng đến sự hình thành nhân cách của con em bạn, nhất là đối với các học sinh ở độ tuổi cấp 1 như thế. Vì vậy một tiêu chí quan trọng để tìm gia sư là hãy chú trọng đến nhân cách, cư xử và khả năng giao tiếp của gia sư đó. Hơn thế nữa, gia sư là người thường xuyên hiện diện trong gia đình, vì vậy tốt hơn hết bạn nên tìm những người có tư cách đạo đức tốt, đáng tin cậy.

5. Tạo tính tự lập cho con.

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng tạo nên thành công trong học tập của trẻ sau này. Thực tế không ít phụ huynh tìm gia sư dạy kèm tại nhà nhưng thực chất là làm hộ bài cho học sinh. Đừng bao giờ để điều này xảy ra bởi về lâu dài nó sẽ là nguyên nhân hình thành tính ỷ lại cũng như sự thiếu trung thực của mỗi học sinh.

Mỗi phụ huynh cần phải sáng suốt trong việc tìm kiếm và lựa chọn gia sư dạy kèm tại nhà để giúp đỡ cho con trong quá trình học tập. Tuy nhiên để tìm gia sư tphcm uy tín, việc tìm gia sư trực tiếp từ trung tâm hỗ trợ tư vấn gia sư là điều cần thiết. Hãy để trung tâm Tư Hoàng Đạt giúp bạn điều đó.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm gia sư tphcm uy tín, Trung tâm Tư Hoàng Đạt chuyên cung cấp gia sư, giáo viên, giáo viên nước ngoài. Chúng tôi tự hào có một đội ngũ giáo viên giỏi, tốt nghiệp tại các trường danh tiếng trong nước và nước ngoài.  

Chúng tôi luôn luôn mong muốn đem tới quý phụ huynh học sinh, học viên sự hài lòng và tin cậy nhất khi học tại Tư Hoàng Đạt.

Một số học viên tiêu biểu trong những năm qua


Trong nhiều năm qua, Trung tâm Tư Hoàng Đạt đã giúp đỡ hàng trăm học sinh yếu kém trở nên khá, giỏi, thậm chí nhiều em còn lấy được học bổng toàn phần đi du học nhờ phương pháp giáo dục hiện đại, các giáo viên, gia sư tận tâm, có trách nhiệm, kinh nghiệm nhiều năm. Dưới đây là một số thành tích học viên đạt được sau khi học với giáo viên nước ngoài do Tư Hoàng Đạt cung cấp

Ngoài ra, nếu phụ huynh còn băn khoăn tìm gia sư dạy tiếng anh, hoặc các môn bằng tiếng Anh uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì đừng do dự truy cập vào website để tìm gia sư phù hợp với con em của mình .Để tránh mất thời gian tìm kiếm gia sư dạy tiếng Anh uy tín, phụ huynh nên dựa vào tiêu chí chúng tôi đã đề cập ở trên để tránh “tiền mất tật mang”.

 

Bên cạnh việc có kiến thức nền về các môn học bằng tiếng Anh, phụ huynh còn cần thêm các kiến thức để lựa chọn giáo viên các bộ môn chất lượng. Tư Hoàng Đạt cũng sẽ cung cấp loạt bài: “Tôi muốn tìm gia sư Lý bằng tiếng Anh ở đâu thì tốt nhất?”, “Tôi muốn tìm gia sư Hóa bằng tiếng Anh ở đâu thì uy tín?, “Tôi muốn tìm gia sư Toán bằng tiếng Anh ở đâu thì chất lượng?” hay “Tôi muốn tìm gia sư Lý bằng tiếng Anh ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?”

Nếu quý vị còn thêm thắc mắc nào chi tiết hơn vui lòng gọi cho chúng tôi như thông tin bên dưới hoặc để lại thông tin để được giải đáp:

TRUNG TÂM ANH VĂN TƯ HOÀNG ĐẠT

390/1A Cách Mạng Tháng 8, P.11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888999880

Zalo: 0902478186

Facebook: Anh Văn Tư Hoàng Đạt

Website: anhvantuhoangdat.com

Xem thêm: Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

https://anhvantuhoangdat.blogspot.com/2020/09/ket-noi-voi-nhung-nguoi-hoc-tu-xa-mien-cuong.html



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kết nối với những người học từ xa miễn cưỡng

Gia sư dạy kèm tiếng anh tại nhà